ลือโลก! ผู้ใหญ่ พรีเมียร์ลีก หนุนเกมให้จบซีซั่น ก.ค. นี้

24/04/2020 Admin

ลือโลก! ผู้ใหญ่ พรีเมียร์ลีก หนุนเกมให้จบซีซั่น ก.ค. นี้

คนใหญ่คนโตของ พรีเมียร์ลีก หนุนหลังการที่ลีกจะเตะให้จบซีซั่นนี้ภายในเดือนกรกฎาคม แต่ทางรัฐบาลก็จี้ว่ามันต้องถ่ายทอดสดทุกนัดที่เหลือด้วย

ผู้บริหารของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนับสนุนแผนการที่จะให้ฤดูกาล 2019-20 เตะกันให้จบภายในเดือนกรกฎาคมนี้ให้ได้ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ปัจจุบัน พรีเมียร์ลีก จำเป็นต้องพักการแข่งขันแบบไร้กำหนด หลังจากที่เกิดปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และมันก็ทำให้ช่วงที่ผ่านมามีการตั้งประเด็นกันด้วยว่าสุดท้ายแล้วอาจจะเตะทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ไม่ได้ เพราะมันอาจจะส่งผลกระทบกับซีซั่นหน้าตามไปด้วย

ทั้งนี้จากตามรายงานสื่อ เดอะ ซัน ระบุว่าหลังจากที่ก่อนหน้านี้ พรีเมียร์ลีก ได้เจรจากับสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า), ลีกใหญ่ๆ ของทวีปยุโรป และเหล่าสโมสรชั้นนำแล้วนั้น พรีเมียร์ลีก ก็เห็นดีเห็นงามด้วยที่จะให้ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ไปจบในวันที่ 31 กรกฎาคม โดยมันจะไม่มีปัญหาต่อเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปแต่อย่างใด เพราะมีการตกลงกันว่ารอบที่เหลือของทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก จะฟาดแข้งกันในช่วงเดือนสิงหาคม

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมเสริมว่ารัฐบาลของประเทศสหราชอาณาจักรก็บอกกับ พรีเมียร์ลีก ด้วยว่ามันต้องมีการถ่ายทอดสดเกมที่เหลืออีกทั้ง 92 นัด และบางเกมยังต้องถ่ายทอดสดแบบฟรีๆ ด้วย

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment