รีล มาดริด ถึงขั้นวิกฤติเดินหมากพลาด!!

25/10/2018 Admin

รีล มาดริด ออกสตาร์ตฤดูกาล 2018/19 ด้วยฟอร์มที่ย่ำแย่เหลือเชื่อ โดยก่อนลงฟาดแข้งกับ วิคตอเรีย พิลเซน ในแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แชมป์ยุปโรป 3 สมัยซ้อนจากสเปน คว้าชัยได้เพียง 5 เกม จากการลงเล่น 12 นัดในทุกรายการเท่านั้น

 

 

 

มิหนำซ้ำพวกเขายังแพ้ถึง 4 จากการลงเล่น 5 เกมหลังสุด โดยสะกดคำว่าชนะไม่เป็นแม้แต่นัดเดียวและเพิ่งโดน เลบานเต บุกเชือดถึงรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว 2-1 ในเกมลา ลีกา เมื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แน่นอนว่า เมื่อผลงานของทีมออกมาย่ำแย่เกินรับไหวแบบนี้หลายคนย่อมชี้นิ้วไปที่ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือป้ายแดง ที่เพิ่งเข้ามารับงานต่อจาก ซีเนดัน ซีดาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อมองให้ลึกลงไป โลเปเตกี รวมทั้งนักเตอราชันชุดขาวไม่น่าจะใช่จำเลยตัวจริง หลังมีการวิเคราะห์กันว่า ความล้อเหลวของ รีล มาดริด ครั้งนี้มีต้นตอนมาจากฝ่ายบริหาร รวมทั้งนโยบายในตลาดนักเตะของบ๊อกบอสอย่างฟลอเรนติโน เปเรช

 

Casahot98 คิดว่าแฟนบอลของ รีล มาดริด เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดีพวกเข้าไม่โทษ โลเปเตกี ที่ทำให้ผลงานของทีมตกต่ำเพราะรู้ดีว่ากุนซือสเปนิช ยังไม่ได้รับการสนันบสนุนจากเบื้องบนอย่างที่ควรจะเป็น

และอย่างที่ทราบกันว่า รีล มาดริด เพิ่งเสียเครื่องจักรผลิตประตูอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ไปให้กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้การปล่อยดาวเตะวัย 33 ปี ออกไปด้วยค่าตัวระดับ 100 ล้านปอนด์ แต่มันก็ต้องแลกมาด้วยหลายๆอย่างโดยเฉพาะจำนวนประตูที่หายไปอย่างน้อย 30 ประตูต่อฤดูกาล

 

เปเรซ มั่นใจว่า ขุมกำลังในแนวรุกอย่าง การิม เบนเซมา, แกเรซ เบล. และมาร์โก อเซนซิโอ จะสามารถก้าวขึ้นมารับหน้าที่ผลิตสกอร์แทน “ซีอาร์ 7” ได้ แต่พอเอาเข้าจริงทุกอย่างกลับไม่เป็นอย่างที่หวัง

 

เบนเซมา ยิงได้แค่ 4 ประตูในทุกรายการ ส่วน เบล ยังคงมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตไม่สามารถช่วยทีมได้อย่างเต็มที่ขณะที่ อเซนซิโอ เพิ่งยิงไปแค่ 1 ประตู และ จ่าย ให้เพื่อนกระทุ้งอีก 1 ครั้ง

 

นอกจากปัญหาในแนวรุกแล้ว รีล มาดริด ยังเจอวิกฤติในแนบรับ เมื่อ 2 ฟูลแบ๊กตัวเก่งอย่าง มาร์เซโล และดานี การ์บาฆาลถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนหายหน้าไปพักใหญ่ ส่วน ราฟาเอล วาราน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกระดับแชมป์โลก ก็ฟอร์มตกลงไปดื้อๆ

 

หากว่ากันตามจริง 123hot คิดว่าพวกเราสามารถมองเห็นปัญหาของ รีลมาดริด ได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งพวกเขามีคะแนนน้อยกว่า บาร์เซโลนา แชมป์ ลา ลีกา สเปน ไกลถึง 17 คะแนนซีดาน เองก็รู้ถึงปัญหานี้เป็นอย่างดี เขารู้ว่า ขุมกำลังที่ตัวเองมีอยู่ในมือยังไม่แข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จในการแข่งขันทุกรายการ

 

เรามีจับตาดูกันต่อไปว่า เมื่อตลาดนักเตะหน้าหนาวเปิดตัวขึ้น เปเรช จะยอมควักกระเป๋าให้ โลเปเตกี หรือ ใครก็ตามที่จะถูกแต่งตั้งขึ้นมารับเผือกร้อนแทนเขาได้นำไปคว้านักเตะใหม่มาเสริมทันทีหรือไม่เพราะขืนมัวแต่ฝันถึงแต่เป้าหมายที่ยังอยู่ไกลลิบ ผลงานของราชันชุดขาวก็น่าจะมีแต่ทรงกับทรุดแน่นอน ทาง 123hot ของเป็นกำลังใจให้กับทีมสโมสร รีล มาดริด ให้ผ่านวิกฤติไปอย่างรวดเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags : , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment