มาแล้ว จัดเต็ม โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มเดินหน้าเสริมทัพอย่างฉับไว

16/03/2019 Admin

โชเซ่ มูรินโญ่ เริ่มเดินหน้าเสริมทัพอย่างฉับไว ด้วยการคว้าตัว เอริก ไบยี่ ปราการหลังชาว ไอวอรีโคสต์ มาจาก บียาร์เรอัล ด้วยสนนราคา 30 ล้านปอนด์ หลังเข้ารับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียงสัปดาห์เศษ

หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังอีกหลาย ๆ คน เหมือนอย่างในทุกซัมเมอร์ หนึ่งในนั้นคือ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ตอนแรกดูเหมือนมันจะเป็นดีลที่ไม่มีโอกาสเป็นความจริงเลย แต่ก็ต้องไม่ลืมว่า ซลาตัน กับ มูรินโญ่ มีสายสัมพันธ์อันดีต่อกันสมัยทํางานด้วยกันที่ อินเตอร์ มิลาน ทั้งสองคนรู้มือกันเป็นอย่างดี มองตาก็รู้แล้วว่าต้องการอะไร

อีกอย่างที่ทําให้มีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัวกองหน้าชาวสวีดิชรายนี้มาร่วมทัพ ก็เพราะเขาเพิ่งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และยืนยันแล้วว่าจะไม่ขยายออกไป เพื่อออกไปหาความท้าทายใหม่ ๆ

หลังๆมา ดีลนี้เริ่มมีเค้าโครงของความเป็นจริงมากขึ้น กระทั่งวันที่ 1 กรกฎาคม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนยันข่าวนี้ด้วยตัวเอง จากการอัพภาพโลโก้สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ลงในอินสตาแกรม บอกว่า นี่คือเป้าหมายต่อไปของเขา

เข้าใจว่า ที่ซลาตันยังไม่เผยเรื่องนี้ออกสู่ภายนอก เพราะต้องการได้เงินโบนัสความซื่อสัตย์จากทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเขารอเวลาให้ถึงวันที่สัญญาหมดลงจริงๆ นั่นก็คือ 30 มิถุนายนนั้นเอง

แม้ยังไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ แต่ ซลาตัน ก็สร้างปรากฏการณ์แล้ว เมื่อเสื้อหมายเลข 9 ของเขาขายออกได้ถึง 76 ล้านปอนด์ หลังย้ายมาร่วมทีมเพียงสัปดาห์เดียว

 

Tags : , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment