พร้อมขาย เชลซี เล็งขาย ก็องเต้ หากเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

13/06/2020 Admin

พร้อมขาย เชลซี เล็งขาย ก็องเต้ หากเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

สื่อดังเผย เชลซี พร้อมที่จะพิจารณาเรื่องอนาคตของ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งรอบแรกเปิด หากพวกเขาได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม 

เชลซี พร้อมที่จะขาย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศส ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบแรกเปิด โดยงานนี้ เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สนใจอยากดึงตัวมาเสริมแกร่งทันที จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังระดับโลก

“สิงโตน้ำเงินคราม” กระชากตัว ก็องเต้ มาจาก “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปี 2016 หลังจากนักเตะเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี โดยเขายังคงทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการช่วย เชลซี คว้าแชมป์ลีกในซีซั่นแรกที่ค้าแข้งที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนจะมีส่วนสำคัญนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ และยูฟ่า ยูโรปา ลีก

อย่างไรก็ตาม ก็องเต้ ต้องประสบกับความยากลำบากในการเล่นให้ เชลซี ซีซั่นล่าสุด เนื่องจากเขาได้ลงสนามเพียงแค่ 22 เกมจากการแข่งขันทุกรายการ ด้วยเหตุนี้บอร์ดบริหารของ “สิงห์บูลส์” จึงเริ่มพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ ซึ่งสัญญาปัจจุบันยังเหลืออยู่ถึง 3 ปี

ด้วยเหตุนี้ทำให้ เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงกับหูผึ่งเพราะพวกเขาสนใจอยากได้ มิดฟิลด์แชมป์โลก วัย 29 ปี มาร่วมทัพนานแล้ว งานนี้ทั้ง “ราชันชุดขาว” และ “เปแอสเช” พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอสุดงามให้กับ เชลซี พิจารณาในการปล่อยนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้

 

Tags : , , , , , , , , , , ,
Leave Comment
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.