บิ๊กบอส คาร์ดิฟฟ์ แจงเสนอจัดเที่ยวบินให้ซาลาแล้ว

24/01/2019 Admin

เมห์เมต ดัลแมน บิ๊กบอส คาร์ดิฟฟ์ ระบุ สโมสรเสนอที่จะจัดการเดินทางให้ เอมิเลียโน่ ซาลา แต่ตัวนักเตะบอกปัดไป เพราะมองว่าถ้าเขาจัดการเดินทางเองมันจะเร็วกว่า

เมห์เมต ดัลแมน ประธาน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าที่จริงพวกตนเสนอที่จะจัดเที่ยวบินให้ เอมิเลียโน่ ซาลา กองหน้าคนใหม่ได้เดินทางอย่างสะดวกสบายแล้ว แต่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ปฏิเสธข้อเสนอนั้นไป

ซาลา เซ็นสัญญาย้ายจาก น็องต์ ไปเล่นให้ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติของ “เดอะ บลูเบิร์ดส์” ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 675 ล้านบาท) แต่เขากลับกลายเป็นข่าวใหญ่ในโลกลูกหนัง จากการที่เครื่องบินขนาดเล็กซึ่งเขาโดยสารมาด้วยหายไปจากจอเรดาร์ในตอนที่บินแถวหมู่เกาะแชนแนล เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวทำให้หลายคนสงสัยว่าทำไม ซาลา ถึงต้องเดินทางด้วยเครื่องบินขนาดเล็ก ไม่ได้เดินทางด้วยนกเหล็กสุดหรูเหมือนที่นักเตะหลายคนได้ใช้บริการในตอนที่พวกเขาย้ายไปอยู่กับทีมใหญ่ๆ ซึ่งล่าสุด ดัลแมน บอกว่า คาร์ดิฟฟ์ อาสาที่จะทำอย่างนั้นให้แข้งวัย 28 ปีแล้ว

“เราพิจารณาถึงกระบวนการนี้ (การย้ายทีม) อย่างละเอียดถี่ถ้วน และมันก็ชัดเจนอยู่แล้วว่ คาร์ดิฟฟ์ มีหน้าที่ที่จะต้องจัดการเดินทางให้กับนักเตะ โดยที่จะเป็นเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ ซึ่งนั่นหมายความว่าตามปกติแล้วเขาจะต้องนั่งรถไฟจากน็องต์ไปยังกรุงปารีส แล้วจากนั้นก็บินจากกรุงปารีสไปที่สนามบินฮีทโธรว์ แล้วเดินทางด้วยรถต่อ (ไปที่ คาร์ดิฟฟ์) แต่ตัวนักเตะแสดงความต้องการที่จะจัดขั้นตอนการเดินทางด้วยตัวเอง เพราะมันจะเร็วกว่าเยอะ”

 

 

สยามสปอร์ต

Tags : , , , , , , , , , , , , , , , ,
Leave Comment