ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฉ) ฝันเห็น ฉมวก ฉาบ ฉลาม ฉลอง แฉลบ(รถ) ฉกชิง ฉันภัตตาหาร ฉิ่ง ฉลาก

09/04/2019 Admin

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (จ) ฝันเห็น ฉมวก ฉาบ ฉลาม ฉลอง แฉลบ(รถ) ฉกชิง ฉันภัตตาหาร ฉิ่ง ฉลาก

ดูดวงความฝัน หมวด ฉ การนำความฝันมาตีความหาตัวเลขนำโชค เพื่อให้ได้มาซึ่งโชคลาภ วาสนา ความร่ำรวย ความรุ่งเรืองของชีวิต มีความสุขความสมปรารถนา

การแสดงออกในความฝันก็คือความนึกคดิ ความรู้สึก และเหตุการณ์การณ์ต่างๆ ในขณะที่เราหลับอยู่ คนเราก็มักจะฝันกันคืนละสองครั้งแต่ก็มีเป็นบางคนเท่านั้นที่จะจดจำความฝันของตัวเองได้ ในความฝันเราก็สามารถใช้ในการ ทำนายฝัน เหตุการณ์ล่วงหน้า ความฝัน ความเชื่อ ความร่ำรวยใชีวิต ทำนายความฝัน หมวด ( ฉ ) ทั้ง 9 ความฝันวันนี้จะมีความฝันอะไรบ้าง ไปดูได้ได้เลย

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (จ) ฝันเห็น ฉมวก ฉาบ ฉลาม ฉลอง แฉลบ(รถ) ฉกชิง ฉันภัตตาหาร ฉิ่ง ฉลาก

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉมวก

โบราณท่านว่าไว้ จะได้ของดีเป็นของใหม่ที่มีค่า แต่จะเสียของรักชิ้นเก่าไปอย่างน่าเสียดาย หรือมีเรื่องที่ต้องแลกของมีค่าที่เป็นของใหม่กับของเก่าที่คุณรัก จนอาจทุกข์ใจในทุกขลาภที่เกิดขึ้น
เลขมงคล 224 , 378, 458, 99, 64, 16

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉาบ

ความรักกำลังตกอยู่ใน เล่ห์กล คนของคุณกำลังจะใจอ่อน เพราะมีคนเจ้าเล่ห์กำลังจ้องที่จะฉกฉวยคนรักคุณอยู่  จึงไม่ควรฝากหนูไว้กับแมว ควรใส่ใจคนรักของคุณเพิ่มขึ้นอีกนิด และสังเกตให้ได้รู้อีกสักหน่อย ว่าเขาหรือเธอกำลังเป็นเช่นนั้นจริงหรือไม่ แล้วจึงค่อยหาทางแก้ปัญหาด้วยสติและปัญญา ช่วงนี้นอกเหนือจากหน้าที่ และการงานที่ต้องรับผิดชอบแล้ว ควรใส่ใจ ห่วงใย และสังเกตคนรักของคุณมากกว่าสิ่งอื่นใด

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (จ) ฝันเห็น ฉมวก ฉาบ ฉลาม ฉลอง แฉลบ(รถ) ฉกชิง ฉันภัตตาหาร ฉิ่ง ฉลาก

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉลาม

ฉลามตัวใหญ่ ผู้เป็นใหญ่แห่งห้วงสมุทร จะนำพาโชคลาภ และข่าวดีมาจากญาติสนิท มิตรสหาย ซึ่งวันแห่งการเฉลิมฉลองได้มาถึงแล้ว
เลขมงคล 08, 81, 934, 981, 589, 349

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉลอง

เหมือนเป็นลางเตือนบอก เหตุว่าสิ่งอันเกินตัว เกินกำลังของตนเอง ซึ่งกำลังดำเนินอยู่นั้น ในที่สุดก็จะมาถึงจุดแตกหัก ถึงจุดเปลี่ยน ที่จะต้องได้รับผลของการกระทำดังกล่าว จนทำให้คุณต้องดิ้นรน เอาตัวรอดมากกว่าที่เคย ไม่ควรเสี่ยงโชค แต่ควรเตรียมพร้อมรับมือกับการกระทำที่เกินตัว เกินกำลังซึ่งจะส่งผลในเร็ววัน

ทำนายฝัน ฝันเห็น แฉลบ (รถ)

โชคร้ายจากการบาดเจ็บในความฝัน จะกลับกลายเป็นโชคดีในโลกของความเป็นจริง เป็นลางบอกว่าได้ฟาดเคราะห์ ฝากไว้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในความฝันแล้ว ในโลกของความจริงคุณจะปลอดภัยจากการบาดเจ็บ แต่กระนั้น อย่าประมาทโดยเฉพาะหากมีเกณฑ์ต้องเดินทาง เพราะแม้คุณไม่มีเคราะห์ แต่ผู้ร่วมหนทางเดียวกับคุณอาจมีเคราะห์ และผลของเคราะห์นั้น จะทำความบาดเจ็บให้เกิดขึ้นกับคุณได้
เลขมงคล 55, 12, 49, 618, 881, 609, 66

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉกชิง

เป็นเพียงการฝันที่มีการเตือนจากองค์เทพเทวาประจำตัวตน ท่านมาแจ้งว่าหากคุณเอาของสิ่งใด ทั้งจากที่ทำงาน ของเพื่อนร่วมงาน ของสาธารณะมาใช้งาน นั่นคือสิ่งไม่ถูกต้องศีลธรรม องค์เทพเทวาท่านมาเตือนก่อนที่จะถลำทำความผิดไปมากกว่านี้ ว่าไม่ต่างจากที่คุณไปฉกชิง วิ่งราวเอาของคนอื่นมาเป็นของตนเอง

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉันภัตตาหาร

หากฝันเห็น พระภิกษุสงฆ์ท่านกำลังฉันภัตตาหาร นั่นหมายความว่า ญาติ หรือมิตรสหายของคุณ ซึ่งเขาได้ล่วงลับไปแล้ว ได้มาขอให้คุณทำบุญถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ แล้วอุทิศบุญให้พวกเขา เลขมงคล ต้องทำบุญแล้วเท่านั้น จึงจะเสี่ยงโชคได้ หากไม่ทำบุญแล้วเสี่ยงโชค ก็ไม่มีทางได้รับโชคเนื่องจากถูกปิดกั้น 612, 333, 46, 679, 459, 13, 11, 569

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (จ) ฝันเห็น ฉมวก ฉาบ ฉลาม ฉลอง แฉลบ(รถ) ฉกชิง ฉันภัตตาหาร ฉิ่ง ฉลาก

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉิ่ง

ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็กำลังจะเข้ามากระทบ ควรตั้งสติให้ดี รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง จงอย่าทะนงตนดุจดังเป็นผู้รู้ รู้แล้วในสิ่งที่จะเกิดขึ้นตามที่คาดการณ์ไว้ เพราะบางสิ่งนั้นมักอยู่เหนือการคาดการณ์ และสี่ตีนยังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง
เลขมงคล 448, 529, 62, 22, 58, 802, 349, 66, 70

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฉลาก

สิ่งของใดที่มีเจ้าของ ย่อมมีฉลากระบุไว้ถึงผู้เป็นเจ้าของสิ่งนั้น เฉกเช่นความรักก็เช่นกัน ให้ระวังความรักที่คิดว่าสดใส แท้จริงแล้วเป็นความรักที่มีเจ้าของซ่อนอยู่ และนำพามาซึ่งความทุกข์ใจจากการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกัน เลขมงคล หากมีชู้แล้วฝันเช่นนี้ ให้เลิกเสี่ยงโชคไปเลย! เพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านไม่ให้ลาภแก่ผู้ผิดศีลธรรม

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment