ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กำนัน กำแพง กินรี กิ๊บติดผม

12/09/2018 Admin

ดูดวงความฝัน คำทำนายที่มีไว้มาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ

สังคมไทยเป็นสังคมพหุความเชื่อ มีความหลากหลายทางด้านศาสนา ดังปรากฎความเชื่อในเรื่อง วิญญาณ สิ่งเร้นลับ รวมถึงเรื่องของความฝัน ซึ่งการฝันแต่ละเรื่องมีการทำนายฝันที่แตกต่างกันไป ใครมีฝันเห็นเรื่องราวอะไรกันบ้าง ไป ดูดวงทำนาย ทำนายฝัน ในหมวด (ก) ดังนี้

ทำนายฝัน ฝันเห็น กำนัน

ในยุคปัจจุบัน ในสังคมเมืองนั้นน้อยคนนักที่จะรู้จักกำนันประจำ ตำบลของตนเอง และน้อยคนมากที่จะฝันถึงกำนัน การที่ใครสักคนจะฝันถึงกำนันนั้น สาเหตุอาจมาจากจิตอาวรณ์ เช่น ได้ไปพบกับกำนันได้อ่านข่าว ดูหนังรับข่าวสารเกี่ยวกับกำนัน จึงเก็บเอามาฝัน แต่กระนั้นก็ยังสามารถนำมาตีความได้ หากฝันมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิต ให้เห็นกำนัน หรือเห็นกำนันในลักษณะเรื่องราวอื่นใด ที่ไม่ใช่จิตอาวรณ์ โหราจารย์ท่านถอดคำทำนายแต่โบราณเอาไว้ว่า ชีวิตกำลังถูกทดสอบจากบางสิ่ง ต้องอดทนและเข้มแข็งไว้
เลขมงคล 581, 595, 69, 12,433

ทำนายฝัน ฝันเห็น กำแพง

จะได้รับความปลอดภัยจากปัญหาเรื่องการฟ้องร้อง ถูกฟ้องร้องจำต้องขึ้นศาล เรื่องต่างๆที่ติดค้างเป็นคดีความ หากเป็นโจทย์ก็จะสามารถเอาชนะคดีความได้ หากเป็นจำเลยจะสามารถสู้ด้วยสิทธิปกป้องตนเอง ต่อเวลาในการตัดสินออกไปอีก แต่จะเป็นผลดีต่อขวัญและกำลังใจ
เลขมงคล 055, 994, 436, 21

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กำนัน กำแพง กินรี กิ๊บติดผม

ทำนายฝัน ฝันเห็น กินรี

กินรี สื่อถึงความงดงาม ความหลงใหลในตัณหาราคะต่อเพศหญิง จึงพึงระวังปัญหาเรื่องการมีรักซ้อน หรือการนอกใจภรรยาอันจะนำมาซึ่งความบากหมางในครอบครัว ร้ายที่สุดอาจเกิดพิศวาสฆาตกรรม ในช่วงเวลานี้จึงต้องมั่นคงในความรักต่อผู้เป็นภรรยาเอาไว้ให้ดี
เลขมงคล 589, 83, 94,332,451

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ก) ฝันเห็น กำนัน กำแพง กินรี กิ๊บติดผม

ทำนายฝัน ฝันเห็น กิ๊บติดผม

หากเป็นกาลเวลาในช่วงโบราณ คงพออนุมานได้ว่า กิ๊บติดผมก็คือ ปิ่นปักผม หากฝันหรือมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิตให้เห็นกิ๊บติดผมหรือเห็นกิ๊บติดผมในลักษณะเรื่องราวอื่นใด โหราจารย์ถอดคำทำนายแต่โบราณเอาไว้ว่า บาปกรรมเก่าประเภทลหุกรรมหรือกรรมเบา ไม่ว่าจะเป็นลหุกรรมในภพใดๆ ก็ตาม ได้มาถึงตัวคุณแล้ว

เพียงแต่อำนาจแห่งกรรมยังไม่แรงพอ จึงคอยทำให้จิตใจของคุณพะว้าพะวงเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างไม่รู้ว่าเรื่องใด จึงต้องปล่อยวางและสร้างสติให้เกิดขึ้น หมั่นสวดมนต์ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ไม่ว่าจะภพภูมิใดก็ตามที่ทำให้ไม่สบายใจ ประพฤติอย่างนี้สัก 7 วัน ลหุกรรมนั้นก็จะถูกปลดปล่อย จนกว่าจะเจอกับลหุกรรมจากเจ้ากรรมนายเวรตนอื่น
เลขมงคล 693

Tags : , , , , , , , , ,
Leave Comment