ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฆ) ฝันเห็น ฆ่า เฆี่ยน ฆ้อง ฆาตกรรม โฆษณา

04/02/2019 Admin

ดูดวงความฝัน หมวด ฆ การนำความฝันมาตีความหาตัวเลขนำโชค เพื่อให้ได้มาซึ่งโชคลาภ วาสนา ความร่ำรวย ความรุ่งเรืองของชีวิต มีความสุขความสมปรารถนา

การแสดงออกในความฝันก็คือความนึกคดิ ความรู้สึก และเหตุการณ์การณ์ต่างๆ ในขณะที่เราหลับอยู่ คนเราก็มักจะฝันกันคืนละสองครั้งแต่ก็มีเป็นบางคนเท่านั้นที่จะจดจำความฝันของตัวเองได้ ในความฝันเราก็สามารถใช้ในการ ทำนายฝัน เหตุการณ์ล่วงหน้า ความฝัน ความเชื่อ ความร่ำรวยใชีวิต ทำนายความฝัน หมวด ( ฆ ) ทั้ง 5 ความฝันวันนี้จะมีความฝันอะไรบ้าง ไปดูได้ได้เลย

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฆ) ฝันเห็น ฆ่า เฆี่ยน ฆ้อง ฆาตกรรม โฆษณา

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฆ่า

ให้ระวังเอาไว้ กรรมเก่าตามทัน เป็นกรรมหนัก ไม่ใช่ลหุกรรม ส่วนเจ้ากรรมนายเวรที่อาฆาตแค้นกันแต่ภพชาติเก่า กำลังตามมาทัน จงหาทางป้องกันด้วยพลังแห่งบุญ แม้บาปก็ส่วนบาป บุญก็ส่วนบุญ หากมีบุญคอยปกป้อง ก็อาจจะทำให้หนักเป็นเบาได้ ยังไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงเวลานี้

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น เฆี่ยน

ท่านที่ชอบประพฤติรังแก ทุบตี ทำร้ายสัตว์ต่างๆ ฝันครั้งนี้เป็นลางบอกเหตุ ให้เตรียมตัวรับผลกรรมเช่นที่เขาถูกกระทำ เป็นผลกรรมที่แรงกว่าแรงกรรม ที่ทำให้ร่างกายเจ็บปวดอยู่ ณ ตรงจุดใด จุดหนึ่ง หรือหลาย ๆ ส่วนของร่างกาย ที่รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หาย จงทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้สรรพสัตว์ และจะเป็นการดีหากรู้ว่าในอดีตเคยทารุณกรรมสัตว์ ประเภทใด ตัวใดเอาไว้ ก็อุทิศส่วนกุศล ขอขมากรรมแด่สัตว์ตัวนั้น ยังไม่ควรเสี่ยงโชคในช่วงเวลานี้

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฆ้อง

หากฝันว่าได้ตีฆ้องจนมีเสียงดังได้ยินไปทั่ว ความสำเร็จในหน้าที่การงานซึ่งรอคอยมานาน กำลังจะมาถึง พร้อมนำโชคมาให้ ขณะเดียวกัน การงานที่คั่งค้างติดขัดมาก่อนหน้านี้ก็จะสามารถค่อยๆ ผ่านไปได้
เลขมงคล 335, 57, 73, 545, 605

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น ฆาตกรรม

ความตายคือสิ่งไม่เที่ยง อนิจจา วต สังขารา คือความเป็นจริง อันแน่นอนกว่าสิ่งใด หากมีนิมิตรเห็นตนถูกฆาตกรรม หรือเห็นผู้อื่น รวมถึงสิ่งมีชีวิตใด ๆ ถูกฆาตกรรม อันมิได้มาจากจิตอาวรณ์ จากการดูหนัง อ่านหนังสือ ดูละครแล้วล่ะก็ ตามความเชื่อเก่า ๆ นั่นหมายถึงจะพ้นเคราะห์พ้นโศก แต่สำหรับในโลกปัจจุบันที่เรื่องร้ายๆ มีมากกว่าเรื่องดีๆ จงระลึกถึงเสมอว่า การฝันเช่นนี้ คือการที่องค์เทพเทวา เทวดาประจำตัวท่านมาเตือน ให้ประพฤติสิ่งดีงาม ไหว้พระ ทำบุญ แล้วบุญจะสะสมเอาไว้ เพื่อหนุนนำให้กรรมที่กำลังตามมาถึง ต้องถอยห่างออกไป
เลขมงคล 00, 01, 09, 445, 670, 757

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ฆ) ฝันเห็น ฆ่า เฆี่ยน ฆ้อง ฆาตกรรม โฆษณา

ทำนายฝัน ฝันเห็น โฆษณา

การร้องข่าวป่าวประกาศกระจองงอง กระจองงอง เจ้าข้าเอ๊ย ที่มีมาแต่อดีต แท้จริงนั่นก็คือรูปแบบของการโฆษณาในยุคปัจจุบัน ความเชื่อที่ปรากฏมาแต่อดีตนั้น หากฝันว่าตนเป็นสื่อโฆษณา หรือเป็นผู้ฟังกระแสโฆษณาจากสื่ออื่นใด หน้าที่การงานจะติดขัด ไม่ประสบผลสำเร็จ หรือยากที่จะผ่านไปได้ จึงต้องพยายามทำตามกุศโลบาย เชื่อมบุญ อุทิศบุญให้กับผู้ที่เราเห็นว่าเป็นคนขัดขวางให้การงานมีอุปสรรค แล้วเรื่องร้ายๆ จะผ่านได้ในที่สุด เลขมงคล ช่วงนี้ควรงดเสี่ยงโชค หันมีสติ อยู่กับการตั้งใจทำงานสำคัญให้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment