ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ค) ฝันเห็น ครู คลอง คลอดบุตร คันเบ็ด คราด ควัน ควาย

19/01/2019 Admin

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ค) ฝันเห็น คนขายผ้า คนขี้คุก คนขี้โมโห คนตกใจ คนต้อนรับ คนตาย

ดูดวงความฝัน หมวด ค การนำความฝันมาตีความหาตัวเลขนำโชค เพื่อให้ได้มาซึ่งโชคลาภ วาสนา ความร่ำรวย ความรุ่งเรืองของชีวิต มีความสุขความสมปรารถนา

การแสดงออกในความฝันก็คือความนึกคดิ ความรู้สึก และเหตุการณ์การณ์ต่างๆ ในขณะที่เราหลับอยู่ คนเราก็มักจะฝันกันคืนละสองครั้งแต่ก็มีเป็นบางคนเท่านั้นที่จะจดจำความฝันของตัวเองได้ ในความฝันเราก็สามารถใช้ในการ ทำนายฝัน เหตุการณ์ล่วงหน้า ความฝัน ความเชื่อ ความร่ำรวยใชีวิต ทำนายความฝัน หมวด ( ค ) ทั้ง 7 ความฝันวันนี้จะมีความฝันอะไรบ้าง ไปดูได้ได้เลย

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ค) ฝันเห็น ครู คลอง คลอดบุตร คันเบ็ด คราด ควัน ควาย

ทำนายฝัน ฝันเห็น ครู

หากต้องการให้สิ่งดีๆ เข้ามาหาอย่างไม่มีสะดุด ควรตั้งมั่นสวดมนต์ไหว้พระ ปฏิบัติธรรม แล้วอุทิศส่วนกุศลให้แก่ครูบาอาจารย์ทั้งในภพชาติก่อนๆ และภพชาติปัจจุบัน ขอให้ท่านเปิดโชค เปิดดวง
เลขมงคล 388, 790, 490, 47, 80

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น คลอง

เคราะห์ปี เคราะห์เดือน เคราะห์วัน กำลังจะหายไปด้วยกำลังบุญที่สั่งสมมาแต่ปางก่อน ได้ถูกสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำมาช่วยเหลือคุณให้รอดพ้นจากสิ่งเหล่านี้ไปได้ กระนั้นเมื่อผ่านไปได้อย่างโล่งใจแล้ว จงอย่าประมาท จงใช้ชีวิตอย่างมีสติ
เลขมงคล 668, 792, 503, 512, 659, 90, 46, 77

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ค) ฝันเห็น ครู คลอง คลอดบุตร คันเบ็ด คราด ควัน ควาย

ทำนายฝัน ฝันเห็น คลอดบุตร

การทำมาค้าขายที่เคยสะดุด ขายไม่คล่อง ขายไม่ดี กำไรชักหน้าไม่ถึงหลังจะเริ่มกลับมาดีอีกครั้ง ความคล่องตัวจะเกิดขึ้น ทำมาค้าขายได้เงินมาหมุนเวียน ไม่จมทุน หรือไม่ต้องเอาเงินตนเองสำรองออกอีกแล้ว แต่กระนั้นความคล่องตัวนี้จะเกิดขึ้นไม่เกิน 3 เดือน จึงอย่าประมาท ช่วงที่ทำกำไรได้ดี ก็ต้องรีบแบ่งส่วนเก็บเอาไว้
เลขมงคล 348, 650, 879, 13, 49

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น คันเบ็ด

ธุรกิจการค้าเจริญรุดหน้าด้วยดี ทุ่มทุนให้เต็มที่ ผลตอบแทนดี ๆ จะกลับมา
เลขมงคล 680, 43, 890, 592, 00

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น คราด

โชคลาภกำลังจะมาจากทุกด้านๆ แต่จะเลือกที่ดวงกำลังเด่นในช่วงเวลานั้นเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะดวงทางด้านความรักจะเด่นกว่าด้านอื่นๆ มิตรภาพกำลังเบ่งบาน ควรใส่ปุ๋ยดูแลมิตรภาพให้ดี เพื่อ หวังผลที่จะงอกเงยในภายหน้า พึงจำไว้ว่า ไม่มีการปลูกไม้ผลใดที่ไม่หวังกินผล เรื่องความรักก็เช่นกัน หากจะให้ดีที่สุด ควรลงทุนลงแรง และลงใจ จึงจะได้ผลแห่งความรักนั้นกลับมา
เลขมงคล 370, 390, 659, 23, 16

ดูดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ค) ฝันเห็น ครู คลอง คลอดบุตร คันเบ็ด คราด ควัน ควาย

ทำนายฝัน ฝันเห็น ควัน

สิ่งที่คิดว่าจะต้องได้แน่นอน หรือวางกองเห็นๆ อยู่ตรงหน้า แต่เมื่อถึงเวลา หรืออีกนิดเดียวก็จะคว้าไว้ได้ กลับไม่เป็นดังที่คิด เสมือนไล่จับควัน ไม่สามารถจับเอาไว้ได้ มีแต่สูญสลายมลายหายไป ให้คิดเป็นสัจธรรม เนื่องด้วยกรรมอันแต่ปางก่อนที่ได้กระทำ จากการพูดแล้วไม่เป็นดั่งคำ ระยะนี้ไม่ควรเสี่ยงโชค จนกว่าประตูดวงจะเปิดจึงจะเริ่มได้ลาภบ้าง

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น ควาย

ความเจ็บป่วยจะมาเยือนถึงในเรือน ผู้ใหญ่ในเรือนจักเจ็บไข้ล้มป่วย ความทุกข์กำลังจะเข้ามาชน ดั่งควายธนูจากคุณไสยพุ่งเข้าทำลายชีวิตคนในครอบครัว แม้กรรมของแต่ละคน แต่ละคนต้องรับกรรมนั้นไป ทว่าหากใครในครอบครัวเจ็บป่วย คนอื่น ๆ ย่อมทุกข์ไปด้วย
เลขมงคล 90, 213, 349, 269, 450, 26

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment