ดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ข) ฝันเห็น ขอทาน ขอนไม้ ขอพร ขอบุตร ขับรถ

23/11/2018 Admin

ดูดวงความฝัน หมวด ข คำทำนายที่มีไว้มาอย่างยาวนานตั้งแต่สมัยโบราณ

สังคมไทยเป็นสังคมพหุความเชื่อ มีความหลากหลายทางด้านศาสนา ดังปรากฎความเชื่อในเรื่อง วิญญาณ สิ่งเร้นลับ รวมถึงเรื่องของความฝัน ซึ่งการฝันแต่ละเรื่องมีการทำนายฝันที่แตกต่างกันไป ใครมีฝันเห็นเรื่องราวอะไรกันบ้าง ไป ดูดวงทำนาย ทำนายฝัน ในหมวด (ข) ดังนี้

ดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ข) ฝันเห็น ขอทาน ขอนไม้ ขอพร ขอบุตร ขับรถ

ทำนายฝัน ฝันเห็น  ขอทาน

ท่านอาจจะมีความกลัว ว่าจะหาเงินมาใช้หนี้ไม่ทัน หมุนเงินไม่ทัน กลายเป็นความกลัวประเภทจิตอาวรณ์ ตามเข้ามาครอบคลุมในความฝัน จึงควรผ่อนคลาย หาทางออกที่ดีที่สุด เช่น การขอประนอมหนี้ หรือขอเจรจากับเจ้าหนี้ ก็อาจจะต่อลมหายใจออกไปได้อีกหนึ่งหรือสองงวด แต่มากกว่านั้น เจ้าหนี้ย่อมไม่มีทางตกลง เลขมงคล 429, 43, 69, 657

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น  ขอนไม้

กำลังจะมีโชคลาภในหลาย ๆ ด้าน เช่น ด้านการเสี่ยงโชค ด้านหน้าที่การงาน ด้านการเงิน แต่ท่านจะได้รับโชคเน้นๆ ที่ด้านเดียว ขึ้นอยู่กับว่า ช่วงเวลานั้นดวงทางด้านใดเด่น เลขมงคล 55, 093, 751, 976

ดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ข) ฝันเห็น ขอทาน ขอนไม้ ขอพร ขอบุตร ขับรถ

ทำนายฝัน ฝันเห็น  ขอพร

โชคร้ายที่กำลังจะแพ้พลังบุญจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุณขอพรให้ปกป้องดูแลรักษาคุณและคนในครอบครัว ซึ่งคุณก็ไม่รู้ว่าเป็นครั้งไหน หรือเมื่อไหร่ในชีวิตนี้ที่คุณได้ ขอพร  แต่พรที่ขอนั้นยังคงอยู่ และช่วยผลักดันโชคร้ายที่จะเข้ามาให้กลายเป็นดี หากฝันว่าขอพร แล้วมีสิ่งดี ๆ เข้ามาให้น้ำดอกไม้ธูปเทียนไปขอขอบพระคุณหรือระลึกถึงสิ่งใด ๆ ก็ตาม ที่ช่วยป้องกันโชคร้าย และนำโชคดีมาให้คุณ เลขมงคล 437, 877, 987, 37

 

ทำนายฝัน ฝันเห็น  ขอบุตร

จิตอาวรณ์อยากได้ อยากสมหวังในสิ่งหนึ่งมากเกินไป เมื่อหวังมากไปก็เกิดความกังวล เกิดความทุกข์รอคอยว่าของสิ่งที่อยากได้นั้นจะตกมาเป็นของตนเมื่อใด ที่สุดหากรอคอยแล้วไม่ได้ สิ่งนั้นไม่มา ก็จะยิ่งทุกข์ใจเข้าไปอีก จึงควรวางแผนชีวิตให้รอบคอบ หาทางออก หาทางแก้ไขเอาไว้หลายๆทาง หากไม่ได้สิ่งนั้นๆ มาเป็นของตน ไม่แนะนำให้เสี่ยงโชค หากฝันเช่นนี้ ต้องยึดให้ได้ว่าตนเป็นที่พึ่งของตน ทำสิ่งที่จะทำให้ได้สิ่งที่ต้องการมาให้ได้ที่สุด และทำด้วยความสุจริต

ดวง ทำนายฝัน เลขเด็ด เลขมงคล หมวด (ข) ฝันเห็น ขอทาน ขอนไม้ ขอพร ขอบุตร ขับรถ

ทำนายฝัน ฝันเห็น  ขับรถ

ในสมัยโบราณยังไม่มีรถยนต์ จึงเปรียบรถยนต์ได้กับสัตว์พาหนะ ช้างม้า วัว ควาย หากฝัน หรือมีลางบอกเหตุ รวมทั้งมีนิมิต ให้เห็นตัวเองขับรถ คนอื่นขับรถหรือขับรถในลักษณะเรื่องราวอื่นใด โหราจารย์ท่านถอดคำทำนายแต่โบราณเอาไว้ว่า อาจจะต้องออกเดินทางไปยังสถานที่ห่างไกล หรือเดินทางไปแดนไกล แต่ระวังอุบัติเหตุ เลขมงคล 486, 790, 32, 092, 435, 44

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment