ขอเลขเด็ด เลขมงคล ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ ศาลพ่อปู่ทองคำ อุตรดิตถ์

22/06/2018 Admin

 

ขอเลขเด็ด เลขมงคล ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ ศาลพ่อปู่ทองคำ อุตรดิตถ์ ขอเลขเด็ด เลขมงคล ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ ศาลพ่อปู่ทองคำ อุตรดิตถ์

ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ แห่งศาลพ่อปู่ทองคำ

 กระเชา หรือ กระเจา เป็นไม้ผลัดใบ สูง 15-30 เมตร ใบและเปลือกต้นมีกลิ่นเหม็นเอียน พบทั่วไปในตามทุ่งหญ้าและป่าเบญจพรรณทั่วทุกภาค ยกเว้นภาคใต้

แต่สำหรับกระเชาแห่งศรัทธาให้โชคให้ลาภและเลขมงคลนี้ ชากบ้านขนานนามว่าต้นกระเชายักษ์เพราะมีขนาด 12 คนโอบ สูง 28 เมตร อายุกว่า 500 ปี ซึ่งด้านข้างของกระเชาต้นนี้มีศาลเพียงตาที่ได้มีการอัญเชิญพ่อปู่ทองคำมาประทับ อยู่ในพื้นที่สถานีรถไฟบ้านไร่อ้อย หมู่ที่ 5 ตำบลไร่อ้อย อำเภอพิชัย จังหวัดอุตรดิตถ์

สิ่งประหลาดมหัศจรรย์ที่ชาวบ้านในละแวกนี้พูดกันมาตั้งแต่รุ่นปู่ย่า กล่าวกันว่าบางครั้งที่เป็นคืนขึ้น 15 ค่ำ จะได้ยินเสียงปี่พาทย์บรรเลงเพลงไทยเดิมลอยมาตามลม บ้างก็เป็นขบวนแห่กลองยาว โชยมากับกลิ่นหอมประหลาดของต้นกระเชา ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้ว เป็นต้นไม้ที่มีกลิ่นเหม็นเอียน นำไปสู่การเกิดความศรัทธาในหมู่ชาวบ้าน ทำให้เกิดการปกป้อง ดูแล และเคารพสักการะมาช้านาน และแน่นอนย่อมไม่พลาดเรื่องของการให้โชคลาภและเลขมงคล ซึ่งท่านก็ให้เลขมงคลมาตลอดและส่วนใหญ่มีโอกาสถูกสูงมาก

ขอเลขเด็ด เลขมงคล ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ ศาลพ่อปู่ทองคำ อุตรดิตถ์

ขอเลขเด็ด เลขมงคล ต้นกระเชายักษ์มหาลาภ ศาลพ่อปู่ทองคำ อุตรดิตถ์

สำหรับในปัจจุบันสิ่งที่แสดงถึงการให้โชคลาภและเลขมงคลอันแม่นยำ สังเกตได้ไม่ยาก ทั้งการที่มีผ้าแพร 7 สีพันอยู่รอบโคนต้น

โดยเฉพาะในวันก่อนออกสลากกินแบ่งรัฐบาลจะมีหาบเร่แผงลอยขายเครื่องสักการบูชา เครื่องแก้บนต่างๆ นานา เป็นจำนวนมาก

โดยเฉพาะกิติศัพท์อันเลื่องลือในความแม่น ที่ทำให้คนนับห้าหกร้อยคนมาแก้บนในคราวเดียวจากการถูกรางวัลเลขท้ายจากพ่อปู่และต้นกระเชายักษ์ รวมทั้งมีหลายคนถูกรางวัลถึงสามงวดซ้อนจนกลายเป็นที่โจษจันกันไปทั่ว

บรรยากาศที่ผู้คนจากทั่วสารทิศหลั่งไหลมากราบไหว้ขอโชคลาภจากศาลพ่อปู่ทองคำ ภายใต้บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นธูป บ้างก็ต่อคิวนำแป้งไปโรยที่ลำต้นกระเชายักษ์ เพื่อขูดหาเลขมงคล ขณะที่บริเวณข้างนอกสถานที่แห่งนี้มีรถจอดนานติดกันยาวเหยียด จึงเป็นสิ่งที่พบเห็นได้เป็นปกติในสถานที่แห่งนี้ ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความศรัทธา

 

เลขเด็ด หวยเด็ด เลขดังผลงานดี เลขเด็ดมาแรง ติดตามได้ที่นี่เลย casahot98.com

 

 

Tags : , , , , , , , ,
Leave Comment